ลิเวอร์พูล vs อาร์เซนอล 2023-24 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์ พรีเมียร์ลีก

อาร์เซนอล อยู่ในอันดับสูงสุดของพรีเมียร์ลีก ด้วยคะแนน 39 แต้มลิเวอร์พูลถอยหลังด้วยแต้มน้อยกว่าหนึ่งแต้มสิ่งนี้หมายความว่าใครก็ตามที่ชนะเกมวันเสาร์ที่แอนฟิลด์ในลิเวอร์พูลจะเข้าสู่จุดสุดยอดของตาราง EPL

แต่ถ้าเกิดเกมจบด้วยเสมอ?ในกรณีนั้น พวกเราสามารถเห็นแอสตัน วิลล่า ขึ้นไปด้านบน โดยสมมติว่าเด็กชายจากเบอร์มิงแฮมจะเอาชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดที่ติดอันดับล่างในวันศุกร์

อัตราต่อรองลิเวอร์พูลกับ อาร์เซนอล

มอนี่ไลน์ อัตราต่อรอง
ลิเวอร์พูล +140
วาด +190
อาร์เซนอล +265
จำนวนประตู อัตราต่อรอง
มากกว่า 2.5 -111
ต่ำกว่า 2.5 -105
ผู้เล่น 9503 ถือสิทธิ์ข้อเสนอในเดือนนี้

50% มากถึง 250 เหรียญ
เล่นตอนนี้
จะดูเมื่อไรที่ไหนและอย่างไร

  • สถานที่: แอนฟิลด์ในลิเวอร์พูล อังกฤษ
  • วันที่: วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2023
  • เวลา: 12:30 น. และ
  • วิธีดู: เอ็นบีซี

ลิเวอร์พูลจะใช้ประโยชน์จากพลังแอนฟิลด์

เดอะ เรดยังไม่แพ้ที่บ้านในพรีเมียร์ลีก 2023-24สถิติของพวกเขาที่แอนฟิลด์คือ 7-1-0 โดยมีเสมอเพียงครั้งเดียวเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาเล่นกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 0-0

มันเป็นเกมแปลกๆซึ่งพวกเขาเป็นฝ่ายที่โดดเด่น ทำให้ลูกบอลอยู่ในครอบครองมากกว่าสองในสามของเวลายิ่งกว่านั้น พวกเขาพยายามทำประตู 34 ประตู ในขณะที่แมนยูไนเต็ดทำเพียง 6 ประตู

อย่างไรก็ตาม เพศชายของ Jurgen Klopp เป็นทีมที่ดีมากยิ่งกว่า แต่โชคไม่ได้อยู่ข้างพวกเขาโอกาสนี้พวกเขาจะดียิ่งขึ้นหรือไม่?

พวกเขามีสิทธิทุกอย่างที่จะหวังผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งกว่าด้วยเหตุว่าพวกเขามีประวัติที่ดีมากกับอาร์เซนอล โดยเฉพาะในเกมที่เล่นในลิเวอร์พูลเป็นเวลานานกว่า 11 ปีนับตั้งแต่พวกเขาสูญเสียบ้านให้กับกองปืนแล้ว

อาร์เซนอลมาถึงแอนฟิลด์เพื่อคว้าแต้ม

การแพ้ในวันเสาร์อาจหมายถึงการตกจากอันดับแรกเป็นอันดับสามในพรีเมียร์ลีกการเสมอจะหมายถึง (อาจหมายถึง) การเข้าสู่อันดับที่สอง ในขณะที่ชัยชนะจะทำให้กระสุนปืนเข้าไปในอันดับสูงสุดของเปรม

คุณสามารถมั่นใจได้ 100% ว่าเพศชายของ Mikel Arteta ต้องการชนะเกมนี้ แต่พวกเขามีคุณภาพที่จะทำแบบนั้นหรือไม่?พวกเขาเอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ในเดือนตุลาคม แต่พวกเขาทำได้ไม่ดีกับเฮฟวีเวทอื่นๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ใช่ในนัดเยือนตัวอย่างตัวอย่างเช่นการสูญเสียครั้งล่าสุดของพวกเขาเกิดสังกัดแอสตันวิลล่าในเบอร์มิงแฮม

ในด้านที่สดใส ในเกม EPL ล่าสุดของพวกเขา Gunners เอาชนะไบรท์ตัน 2-0แต่เกมนั้นได้เล่นที่ลอนดอนในวันเสาร์จะเล่นที่ลิเวอร์พูล

เหตุผลว่าเพราะอะไรสิ่งนี้ควรกังวลแฟนๆของอาร์เซนอลก็คือ Gunners แพ้สองในสี่เกมสุดท้ายของลีกบนท้องถนน

การคาดการณ์ลิเวอร์พูลกับอาร์เซนอล

ในด้านคุณภาพทั้งสองนี้มีความคล้ายคลึงกันมากแม้แต่ความแตกต่างของคะแนนของพวกเขาแทบจะเหมือนกัน โดยลิเวอร์พูลได้ทำประตูมากกว่าอาร์เซนอลเพียงแต่หนึ่งประตูถึงกระนั้นเรามีความคิดว่าการสนับสนุนที่บ้านจะเป็นปัจจัยสำคัญในเกมนี้

เล่นเพียงแต่สองวันก่อนคริสต์มาส เกมลิเวอร์พูลกับอาร์เซนอลจะต้องนำแฟนๆ ที่แอนฟิลด์มาให้ผลงานที่ดีที่สุดออกมาและส่วนใหญ่จะหลงใหลกับพวกแดงอย่างหลงใหล

เลือก: ลิเวอร์พูล & มากกว่า 2.5 ประตู